Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Xe đạp trợ lực chuyển đổi tay ga, khung 2 gióng

Giới thiệu về xe đạp điện tay ga chuyển đổi từ xe đạp điện trợ lực

Việc chuyển đổi xe trợ lực thành xe tay ga bao gồm việc thay pin cũ bằng 2 bình acquy khô 12v 7,5Ah đặt trong 1 chiếc vỏ hộp được chế mới, cùng với thêm 1 board mạch điều khiển, sạc acquy và 1 bộ tay ga. Các bộ phận khác không thay đổi.

Xe đạp điện tay ga chỉ chạy nhanh nhất được khoảng 25km/h và quãng đường đi được tối đa khi nạp đầy acquy (gồm 2 acquy 12v 7,5Ah đã nêu) khoảng 20km. Xe này thường có vành nhôm, bánh 26" (660mm) nên đạp rất nhẹ nhàng khi hết hoặc tắt công tắc điện, không bị cuồng chân hay chậm như những xe bánh nhỏ từ 24" (600mm trở xuống).

Do vậy, xe này phù hợp với người chấp nhận tốc độ đi vừa phải và quãng đường đi trong ngày trên dưới 20km; những người muốn vừa đi làm, vừa kết hợp vận động rèn luyện sức khỏe.

Đặc điểm nổi bật:
+ Khung hợp kim nhôm -> nhẹ hơn hẳn xe đời cũ có khung bằng sắt và rất chắc chắn, không gỉ.
+ Đã thay mới 2 bình ăcquy khô Globe 12v 7,5Ah -> Sau 1-2 năm mà hỏng bình acquy thì thay rất rẻ, chỉ 530k cho 2 bình loại này. 
+ Có bộ chuyển đổi tốc độ (đề) Shimano 3 số tùy theo địa hình đường đi, đời cao -> Khi tắt điện, hoặc hết điện đạp rất nhẹ - vì bánh to, lại có đề 3 số. Lúc thích đạp như xe thường để tập thể dục cũng rất OK.
+ Vành nhôm chất lượng cao Tough Road, Amigo..., bánh 26'' (660mm) -> Săm, lốp, nan hoa, xích thông dụng, dễ mua, giá rẻ. Dáng ngồi xe nhìn rất nhẹ nhàng, thoáng.
+ Phanh bi (phanh đũa) Shimano siêu bền, hơn hẳn phanh đùm. 
+ Một số xe dùng công tắc điện gin, một số xe khác lắp khóa điện + đèn, báo mức năng lượng của TQ...
+ Sơn còn rất đẹp. Một số xe được sơn dặm lại như mới.
+ Động cơ chất lượng Made in Japan, đời cao, chịu tải tốt, bền, thiết kế hoạt động cả khi trời mưa (hãng Bridgestone cũng sử dụng máy của Yamaha). 
+ Khoảng cách có thể chạy khi sạc đầy bình khoảng 20-25km (quãng được thực tế tăng giảm phụ thuộc vào tình trạng đường như đèn đỏ, leo dốc, dùng phanh nhiều... hay tình trạng xe như bánh xe non hơi hay đủ hơi, dầu mỡ...). 

Xe đạp điện Nhật bãi Yamaha màu đồng, nguyên bản là xe trợ lực, được chuyển đổi thành tay ga chạy như xe đạp điện. Khung hợp kim nhôm được sơn mới; 2 bình acquy 7,5Ah mới; vành nhôm 26" chất lượng cao... ĐÃ BÁN




Xe đạp điện Nhật bãi Yamaha, nguyên bản là xe trợ lực, được chuyển đổi thành vừa tay ga, vừa trợ lực (Tắt điện thì đạp như xe đạp thường; bật điện và đạp thì thành xe trợ lực; bật điện và vặn tay ga thì thành xe tay ga; bật điện mà bỏ quên thì tự tắt). Khung hợp kim nhôm được sơn mới; 2 bình acquy 7,5Ah mới; vành nhôm chất lượng cao, có van báo hơi; đèn trước dạng led rất sáng và tiết kiệm pin, tắt bật bằng nút bấm trên bảng điều khiển ở tay lái; đèn hậu cảm ứng chuyển động và ánh sáng (tự động nhấp nháy khi đi trong trời tối); baga và khóa gin; lốp còn đẹp... ĐÃ BÁN

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Xe tay ga Yamaha 2 gióng, màu trắng ngọc, đã sơn dặm lại như mới, nhưng bị xước vài chỗ do vận chuyển, vành nhôm chất lượng cao 26", có van báo hơi, 3 chế độ đạp, đèn gin... ĐÃ BÁN




















- Xe tay ga Bridgestone 2 gióng, màu trắng camay, linh kiện rất đẹp... ĐÃ BÁN





Xe tay ga Yamaha 2 gióng, màu trắng camay (trắng ngọc), linh kiện rất đẹp... ĐÃ BÁN




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét